สิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามา!
อาวุธใหม่, โหมดใหม่, สกอร์สทรีกใหม่ และระบบสงครามแคลน!
MULTIPLAYER
แผนที่ใหม่ Dome
- แผนที่นี้ประกอบด้วยพื้นที่ทางทหารที่สำคัญซึ่งตั้งอยู่กลางทะเลทราย รวมถึงฐานทัพที่ถูกทิ้งร้าง คอนโซลควบคุมใต้ดินและสำนักงานร้าง
- โหมดที่เปิดให้เล่น Search & Destroy, Team Deathmatch, Domination และอื่นๆ!
โหมดใหม่ใน Arcade! Capture the Gold
- Capture the Gold กลับมาแล้ว! ฉกทองจากฐานของฝ่ายตรงข้ามแล้วส่งกลับไปที่ฐานคุณ!
- แผนที่ที่เปิดให้เล่น Crash, Standoff, Raid และอื่นๆ!
BATTLE ROYALE
อัปเดตรายการอาวุธ
- Common: AK117/M4LMG/GKS/Echo
- Uncommon: AK 47/Man-O-War/Locus/MK2/Holger 26/PP19 Bizon/KRM-262
- Rare: AK117/BK57/ASM10/HVK-30/LK24/AS VAL/Locus/SP-R 208/M4LMG/Razorback/QQ9/PP19 Bizon/KRM-262
- Epic: Type 25/ASM10/KN-44/DR-H/Man-O-War/LK24/HVK-30/DL Q33/MK2/Holger 26/Razorback/GKS/QQ9
- Legendary: M4/BK57/KN-44/ASM10/MK2/Holger 26/PP19 Bizon/GKS
สงครามแคลน Clan War
- สงครามแคลนจะเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดฤดูกาลแข่งขันอันดับซีรีส์ 2!
- เข้าร่วมแคลน แล้วต่อสู้เพื่อเกียรติยศและรางวัลมากมาย
- เวลาเริ่มต้นและสิ้นสุดของฤดูกาลสงครามแคลน จะเหมือนกับซีรีส์การแข่งขันจัดอันดับ
- สงครามแคลนจะเปิดทุกสัปดาห์ โดยจะเริ่มในวันอังคารและจะสิ้นสุดในวันอาทิตย์
- ผู้เล่นจะต้องอยู่ในแคลนก่อนวันจันทร์ จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมสงครามแคลนในสัปดาห์นั้น
- แคลนจะถูกจับคู่กับแคลนอื่นๆ อีก 5 แคลน และจะแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงโหนดสงคราม แต่ละโหนดสงครามจะมีภารกิจที่แตกต่างกัน และมีมูลค่าคะแนนที่แตกต่างกัน
- ในโหนดสงคราม แคลนคุณจะได้รับถ้วยรางวัล โดยขึ้นอยู่กับผลงานประจำสัปดาห์ของแคลนของคุณ
- คุณจะได้รับเหรียญแคลนในแต่ละสัปดาห์ ตามอันดับของแคลนคุณ
- คุณสามารถใช้เหรียญแคลนในร้านค้าของแคลน เพื่อรับรางวัลสุดวิเศษ!
การปรับปรุงและการเพิ่มประสิทธิภาพ
Multiplayer
เน้นการปรับสมดุลของอาวุธ เป้าหมายหลักคือการเสริมสร้างหน้าที่ของอาวุธที่แตกต่างกัน เพื่อปรับปรุงตำแหน่งของการเล่นด้วยอาวุธประเภทต่างๆ เพื่อให้แน่ใจในความถี่ที่ปรากฏในเกมของอาวุธ และเพื่อปรับฐานการต่อสู้
ทิศทางการปรับโดยทั่วไปมีดังต่อไปนี้
SMG: เสริมประสิทธิภาพให้กับตำแหน่งระยะใกล้ ด้วยดาเมจและความคล่องตัว และยังปรับวิถีกระสุนให้เหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่ามีความพร้อมรบในระยะอื่นๆ ด้วย
ASSAULT: เสริมระยะและความแม่นยำ เพื่อให้แน่ใจว่ามีระยะการต่อสู้ที่เหนือกว่าใน 15-30 เมตร ปรับปรุงความแตกต่างของอาวุธในแง่ของวิถีกระสุนและการจัดการ (การควบคุมอาวุธ)
LMG: ปรับความแม่นยำและประสิทธิภาพดาเมจ เพื่อให้แน่ใจด้านการคุมปืน LMG ในระยะห่างออกไป 30 เมตร และเสริมสร้างความแตกต่างของตำแหน่งอาวุธ
SNIPER: เพิ่มประสิทธิภาพของคุณสมบัติให้แก่อุปกรณ์เสริมของสไนเปอร์ พร้อมจัดให้มีอุปกรณ์เสริมที่มากขึ้น และลดข้อได้เปรียบของสไนเปอร์ในการต่อสู้ระยะประชิดตัว
PISTOL: ลดความเร็วในการเคลื่อนที่และความแม่นยำในการยิงแบบไม่ประทับเล็งของ .50 GS ที่ติดเพิร์ก Akimbo เล็กน้อย และขยายช่วงห่างเวลาในการยิงของ .50 GS ที่ติดเพิร์ก Akimbo เล็กน้อย
War Machine: ลดความเร็วในการชาร์จหลอดทักษะ เพื่อกลับมาใช้อีกรอบ, เพิ่มดาเมจที่โดนตัวเองขึ้นเล็กน้อย, ลดอัตราลั่นกระสุน, ลดระยะระเบิดเล็กน้อย
Gravity Spikes: ลดความเร็วในการชาร์จหลอดทักษะ เพื่อกลับมาใช้อีกรอบ, ลดระยะดาเมจเล็กน้อย, เพิ่มดาเมจ, ลดจำนวนพลังงานที่ได้กลับมา หลังฆ่าศัตรูด้วย Gravity Spikes
Tempest: เพิ่มความเร็วในการชาร์จหลอดทักษะ เพื่อกลับมาใช้อีกรอบ, จะได้ระยะมองเห็นที่ใกล้ขึ้นเมื่อเข้าสโคป
Purifier: เพิ่มจำนวนกระสุน
Death Machine: เพิ่มดีเลย์ในการวิ่งยิง, ลดจำนวนกระสุนที่ต้องใช้ ในการไปถึงอัตราลั่นสูงสุด, เพิ่มดาเมจเจาะทะลวง
Sparrow: เพิ่มระยะเวลาของทักษะ, ลดระยะเวลาการสะสมพลังงานทักษะ
H.I.V.E.: เพิ่ม HP ของตัวกับดัก, เพิ่มความถี่ของดาเมจ, ลดความเสียหายแบบเดี่ยว
Equalizer: เพิ่มดาเมจระยะใกล้-กลางเล็กน้อย
Bull charge: ลดความเร็วในการชาร์จหลอดทักษะ เพื่อกลับมาใช้อีกรอบ
MQ-27 Dragonfire: ลดแต้มที่ใช้ปลดล็อก MQ-27 Dragonfire เหลือ 650
Advanced UAV: ลดแต้มที่ใช้ปลดล็อก Advanced UAV เหลือ 1200
UAV & COUNTER UAV: เพิ่ม HP ของตัว UAV เล็กน้อย
Napalm: เพิ่มดาเมจเผาไหม้
FHJ-18: ดีเลย์เวลาในการล็อกเป้าของ FHJ-18
Flashbang Grenade: ลดระยะเวลาในการระเบิดให้สั้นลง หลังจากโยนระเบิด Flashbang
เพิร์ก Cold-Blooded: ลบเอฟเฟกต์ในการไม่ถูก VTOL ของศัตรูทำเครื่องหมาย, หน้าจอแจ้งเตือน High Alert ของศัตรู จะไม่แจ้งเตือนขึ้นมา"\
เพิร์ก Ghost: ลบเอฟเฟกต์ในการไม่ถูก VTOL ของศัตรูทำเครื่องหมาย, หน้าจอแจ้งเตือน High Alert ของศัตรู จะไม่แจ้งเตือนขึ้นมา"\
การปรับปรุงประสิทธิภาพอื่นๆ มีดังนี้
- ความเร็วของตัวละครเมื่อเคลื่อนที่ไปตามกำแพงหรือเผชิญหน้ากับสิ่งกีดขวางได้รับการปรับให้เหมาะสมยิ่งขึ้น และตัวละครสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นมากขึ้น
- ทริกเกอร์ของการปีนข้าม แม่นยำและไวกว่า
- ปรับปรุงประสบการณ์การปีนข้ามขณะกระโดด และผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากขึ้น
- ปรับปรุงโมเดลอุปกรณ์เสริมสำหรับแต่งปืนบางตัว
- ปรับปรุงวิชวลเอฟเฟกต์ของระเบิดนิวเคลียร์
- กล้องตั้งต้นของสไนเปอร์บางตัว จะสามารถเปลี่ยนเป้าเล็งได้แล้ว
Battle Royale
Annihilator: ลดดาเมจระยะไกล, ดาเมจระยะ 15-25m ลดจาก 137 เหลือ 100, ดาเมจระยะ 20-50m ลดจาก 137 เหลือ 85, ดาเมจระยะมากกว่า 50m ลดจาก 137 เหลือ 80
War Machine: ลดดาเมจโดยรวมอย่างมีนัยสำคัญ, ดาเมจตรงกลาง ลดจาก 130 เหลือ 60, ดาเมจริมขอบ ลดจาก 70 เหลือ 30, ดาเมจที่ทำต่อบุคคลก็ลดลงเช่นกัน
Purifier: ลดดาเมจที่โดนโดยตรงลงเล็กน้อย, ดาเมจที่โดนโดยตรง ลดลงจาก 35 เหลือ 30, ดาเมจเผาไหม้ยังคงเท่าเดิม
Refitter: เวลาชาร์จกลับมาใช้อีกรอบ เปลี่ยนจาก 60/60 เป็น 50/40, ผลการลดดาเมจต่อชั้นจาก 3%/5% เป็น 4%/6%
Desperado: เวลาชาร์จกลับมาใช้อีกรอบ เปลี่ยนจาก 60/45 เป็น 45/36, อัตราการยิงของอาวุธปืนเพิ่มขึ้นเป็น 15%/25%, ประสิทธิภาพของอาวุธปืนได้รับผลกระทบจากการลดทอนระยะทางน้อยลง, ความเร็วในการยิงกระสุนเปลี่ยนจาก 500 เป็น 640
Mechanic: สามารถตรวจจับกับดักของ Trap Master ได้
Hacker: เพิ่มความเร็ว 20% เมื่อใช้อุปกรณ์แฮ็ก, ความเร็วในการชาร์จกลับมาใช้อีกรอบ เปลี่ยนจาก 60/50s เป็น 50/40s, ระยะการแฮ็กเปลี่ยนจาก 100/150 เป็น 120/150, ความเร็วในการแฮ็กเปลี่ยนจาก 1.5 วินาที/1 วินาที เป็น 1 วินาที/0.75 วินาที, อัตราการได้พลังงานชาร์จทักษะคืนมา หลังจากใช้ทักษะโดยไม่เจอเป้าหมาย เปลี่ยนจาก 30%/30% เป็น 50%/75%
Trap Master: การชะลอความเร็วอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนเป็นการลดความเร็วลงอย่างรวดเร็ว, อัตราส่วนการชะลอความเร็ว จะปรับจากการลดทอนคงที่ 45%/65% เป็น 60%/70% และจะลดลงเรื่อยๆ เหลือ 0 และระยะเวลาจาก 10 วินาทีเป็น 2.5/3.5 วินาที
Defender: ความเร็วในการชาร์จกลับมาใช้อีกรอบ เปลี่ยนจาก 45/40 เป็น 50/45
Ninja: ความเร็วในการชาร์จกลับมาใช้อีกรอบ เปลี่ยนจาก 45/45 เป็น 60/50, ระยะทางที่ไกลที่สุดเปลี่ยนจาก 40m เป็น 35m
Clown: โมเดลซอมบี้ถูกเปลี่ยนเป็นโมเดลสุนัข และจำนวนลดลง 1 แต่ความเร็วในการเคลื่อนที่ ปริมาณ HP และดาเมจของสุนัขจะเพิ่มขึ้น
เราได้เพิ่มประสิทธิภาพการประกาศข้อมูลการฆ่าเหนือ Crosshair ตามรายละเอียดดังนี้
- เมื่อเพื่อนร่วมทีมล้มลง/ฆ่า/ช่วยยิงสำเร็จ หมายเลขทีมและชื่อของเพื่อนร่วมทีมจะปรากฏขึ้น
- เพิ่มการแจ้งเตือนเมื่อผู้เล่นและเพื่อนร่วมทีมทำการช่วยยิง
- เพิ่มการแสดงชื่อของศัตรู และหมายเลขกับชื่อของเพื่อนร่วมทีม เมื่อเพื่อนร่วมทีมล้มลง/ถูกฆ่า
- เพิ่มการแสดงชื่อศัตรูของที่ทำคุณล้มลง/ฆ่าคุณ
การปรับปรุงประสิทธิภาพอื่นๆ มีดังนี้
- ปรับตำแหน่งของกล้องให้เหมาะสมที่สุด เมื่อปีนข้ามหน้าต่าง ปัญหาการหายไปของตัวละครในกล้องจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปเมื่อปีนหน้าต่าง
- ปรับโหมดการทำงานของการสลับระเบิดในเกม ตอนนี้คุณสามารถเลือกใช้ระเบิดได้โดยตรง โดยคลิกที่ระเบิดที่คุณต้องการเปลี่ยน
- ลดลงจำนวนของสโนว์บอร์ดในพื้นที่ที่ไม่ใช่หิมะ และสโนว์บอร์ดส่วนใหญ่จะเกิดในพื้นที่ที่มีหิมะเป็นหลัก
- เพิ่มประสิทธิภาพการบังคับเลี้ยวและการเร่งความเร็วของรถ การบังคับเลี้ยวและการเร่งความเร็วจะราบรื่นขึ้น
- ปรับช่วงท่าทางของการปีนข้ามให้ดีที่สุด มันจะง่ายขึ้นที่จะทริกเกอร์การปีนข้าม
คอนเทนต์อื่นๆ
- คลังอาวุธ ที่หน้าล็อบบี้จะมีการแจ้งเตอนสำหรับอาวุธใหมีในระดับ Mythic และ Legendary
- เมนูเฉพาะคุณ จะมีการขาย Crate ด้วย
- ปรับปรุงประสิทธิภาพของการเปลี่ยนปืนระหว่างการวิ่ง ตอนนี้การเปลี่ยนปืนระหว่างวิ่งทำได้ราบรื่นขึ้น
- เพิ่มการตั้งค่าของการสลับปืนแบบรวดเร็ว ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเก็บการสลับปืนแบบรวดเร็วในแบบใหม่เอาไว้ หรือแทนที่ด้วยการสลับปืนแบบเก่าก็ได้
การปรับปรุงประสิทธิภาพโหมดเกม
Prop Hunt
- ปรับปรุงการโหวต
- ฝ่ายผู้ล่าสามารถนำอาวุธหลักมาได้
- หลังจากใช้ทักษะการแปลงร่างของพวกพร็อป เวลาใช้งานของทักษะโคลนนิ่ง และทักษะระเบิดแฟลชจะถูกรีเซ็ต
- ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่นแชทข้อความได้อีกต่อไป เมื่อดูการต่อสู้หลังการตายของพร็อป
- เพิ่มฟังก์ชั่นการหมุนมุมมองกล้องได้อย่างอิสระหลังจากที่พร็อปทำการล็อกจุดอยู่กับที่
- ผู้ล่าสามารถแยกแยะเสียงนกหวีดของพวกพร็อปได้ดีกว่าเดิม
การเล่นจัดอันดับ
Multiplayer
- เพิ่มการบันทึกข้อมูลสำหรับอาวุธที่มีอัตราการใช้งานที่สูงกว่าในการแข่งขันแต่ละแมตช์ในฤดูกาลนี้
- เพิ่มฟังก์ชั่นการโหวตแผนที่ในการแข่งขันอันดับ สำหรับอันดับ PRO ขึ้นไป
- เพิ่มการแจ้งเตือนในหน้าการสรุปผลแข่ง เมื่อคุณเข้าร่วมในระหว่างแมตช์ที่เริ่มไปแล้ว
- เพิ่มประสิทธิภาพการแจ้งรายละเอียดรางวัลในล็อบบี้หลักของโหมดจัดอันดับ
- เพิ่มประสิทธิภาพการชดเชยและเคล็ดลับการชดเชยที่มอบให้กับผู้เล่น เมื่อเพื่อนร่วมทีมออกจากการแข่งขันจัดอันดับ
- ปรับปรุง UI บางส่วนของล็อบบี้หลักโหมดจัดอันดับ
- ปรับแต่งเพลง Killcam ของการแข่งขันอันดับ
- แก้ไขปัญหาที่ปัญหาเครือข่ายทำให้การแข่งขันต้องรอไปเรื่อยๆ
Battle Royale
- เพิ่มการบันทึกข้อมูลสำหรับอาวุธที่มีอัตราการใช้งานที่สูงกว่าในการแข่งขันแต่ละแมตช์ในฤดูกาลนี้
- เพิ่มประสิทธิภาพการแจ้งรายละเอียดรางวัลในล็อบบี้หลักของโหมดจัดอันดับ
- ปรับปรุง UI บางส่วนของล็อบบี้หลักโหมดจัดอันดับ
- ปรับปรุงประสบการณ์ในการจับคู่ทีม ผู้เล่นที่มาเป็นทีม มีแนวโน้มที่จะจับคู่เจอผู้เล่นอื่นๆ ที่มาเป็นทีมเช่นกัน
- แก้ไขปัญหาที่ปัญหาเครือข่ายทำให้การแข่งขันต้องรอไปเรื่อยๆ
- แก้ไขสถานการณ์ที่พฤติกรรม AFK บางอย่าง อาจได้รับคะแนนการจัดอันดับ