- News
- System
- ประกาศจากทีมงาน
systemประกาศจากทีมงาน
ประกาศจากทีมงาน Call of Duty: Mobile Thailand
สืบเนื่องจาก “รายละเอียดที่ผิดพลาดของโปรโมชันเติม CP รับฟรีโบนัส” ทำให้ผู้เล่นเข้าใจผิดในตัวกิจกรรม
โดยความผิดพลาดที่เกิดขึ้นคือ ระยะเวลาและรายละเอียดของกิจกรรมแสดงไม่ถูกต้อง รายละเอียดกิจกรรมที่ถูกต้อง เป็นดังนี้
1. ระยะเวลากิจกรรม: 19 ตุลาคม 2564 - 25 ตุลาคม 2564
2. รายละเอียดของกิจกรรม: เติม CP ครบตามจำนวนที่กำหนดเพื่อรับ Cobalt Steel Crate และ Royal Flush Crate
ทางทีมงานต้องขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ทางทีมงานได้แก้ไขระยะเวลาและรายละเอียดกิจกรรมให้ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ณ วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 21.00 น
และขอแสดงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ครั้งนี้ ด้วยการชดเชย CP ตามจำนวนโบนัสที่ได้แจ้งไว้ในแต่ละระดับขั้นของการเติมเงินตามในรายละเอียดกิจกรรมที่ผิดพลาด
ให้กับผู้เล่นที่เติม CP ในโปรโมชันนี้ในวันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 07.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น. (ระยะเวลาที่เกิดข้อผิดพลาด)
โดยขณะนี้ทีมงานเร่งดำเนินการตรวจสอบและจัดส่ง CP ชดเชยให้กับผู้เล่นที่เติม CP โปรโมชันนี้ช่วงวันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 07.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น.
ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ภายในวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 23.59 น.
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ 02-1189193
หรือผ่านระบบแจ้งปัญหา https://bit.ly/3m4MSer
ทีมงานต้องขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง
Announcement from Call of Duty: Mobile Thailand staff
According to the “incorrect details of BPS9 Top Up Promo”, this creates misunderstanding among the players.
The detail of the mistakes is that the details of the event period and the reward are incorrect. The correct detail should be as follows;
1. The correct event period is October 19 - 25, 2021
2. The correct event detail is: Top-up now to get Cobalt Steel Crate and Royal Flush Crate
We apologize for the inconvenience caused by this issue. The incorrect event period and details have been resolved on October 19, 2021 at 9.00 PM.
We would compensate for this problem with CP according to the top-up tier shown in the incorrect details on October 19, 2021 from 07.00 AM to 09.00 PM (the time period of the issue).
We are currently investigating and sending out CP as a compensation for players affected by this issue on October 19, 2021 from 07.00 AM to 09.00 PM.
The compensation would be made by October 22, 2021 at 11.59 PM.
If there are further questions, please contact our Customer Service 02-1189193
or click https://bit.ly/3m4MSer
We sincerely apologize for the inconvenience.